Đối với các doanh nghiệp, nơi tổ chức tiệc phải thể hiện được đẳng cấp và sự chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng cũng như nâng cao danh tiếng và uy tín của công ty. 4 lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc chọn địa điểm tổ chức sự kiện công ty.

Tìm được không gian phù hợp với sự kiện

Điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện là bạn cần phải hiểu tính chất, quy mô của sự kiện mà công ty bạn chuẩn bị tổ chức để chọn sảnh phù hợp. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một hội nghị thân mật hãy chọn những sảnh tiệc có không gian nhỏ, ấm cúng. Nếu sự kiện của bạn là triển lãm, ra mắt sản phẩm hay các sự kiện có trò chơi vận động bạn nên chọn những không gian rộng, có trần cao và thoáng.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên để ý đến những chi tiết nhỏ như: bàn ghế, hệ thống ánh sáng, trần nhà, sân khấu, thảm tường, màn chiếu, bục phát biểu… để sự kiện của công ty được diễn ra thành công.

Tọa lạc tại những vị trí trung tâm của thành phố với lối kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ cao cấp, chuỗi trung tâm hội nghị & yến tiệc THE ADORA mang đến cho doanh nghiệp của bạn hàng ngàn sự lựa chọn không gian tổ chức tiệc khác nhau. Hệ thống các sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 9m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng phù hợp với những hội nghị lớn, những buổi yến tiệc cao cấp hay những sự kiện mang tầm quốc tế. Các sảnh tiệc cũng được thiết kế theo nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng yêu cầu về sức chứa, tạo không gian vừa đủ giúp các buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng.

Sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 9m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng phù hợp với những hội nghị lớn….

những buổi trình diễn thời trang…

..hay những buổi triển lãm.

Một không gian rộng rãi, sang trọng mang hơi thở kiến trúc châu Âu lộng lẫy tại tại Adora Center, Adora Luxury, Adora Grand View hay Adora Premium… rất phù hợp với những buổi yến tiệc đẳng cấp với hàng ngàn quan khách.

Không gian rộng lớn tại đại sảnh tầng 4 có khả năng tổ chức các sự kiện quy mô tương đương sân vận động

Đặc biệt, Adora Center là trung tâm hội nghị yến tiệc duy nhất tại Việt Nam có khả năng phục vụ hơn 10.000 khách dự tiệc cùng lúc. Ngoài ra, không gian rộng lớn tại đại sảnh tầng 4 có khả năng tổ chức các sự kiện quy mô tương đương sân vận động, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tổ chức các sự kiện quy mô đẳng cấp quốc tế.

Thể hiện sự quan tâm của bạn đến khách mời

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện ở vị trí trung tâm thành phố hoặcở những nơi thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời tham dự cũng là một trong những cách giúp công ty bạn “ghi điểm” , thể hiện sự quan tâm của công ty bạn đối với các khách mời.

Vậy nên, khi lựa chọn trung tâm hội nghị để tổ chức sự kiện, bạn nên khảo sát trước một số vấn đề như: vị trí thuận lợi với đa số khách mời hay không, giao thông có bị tắc nghẽn vào khung giờ mà công ty bạn tổ chức không, bãi giữ xe có rộng rãi không… Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về chất lượng dịch vụ, thực đơn của nhà hàng bởi điều này cũng sẽ giúp khách hàng nhận thấy rằng công ty bạn rất quan tâm tới cảm xúc của khách mời.

Tạo danh tiếng và uy tín cho công ty

Để tạo danh tiếng và uy tín cho công ty, ngoài việc chọn các trung tâm hội nghị sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt bạn cũng cần đặc biệt quan tâm tới các vấn đề an toàn cho người tham dự sự kiện. Bạn cần chú ý tới hệ thống phòng cháy chữa cháy, lối thoát hiểm, lên hế hoạch sơ tán…để kịp thời ứng phó khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Đừng bao giờ chủ quan vì mọi trường hợp đều có thể xảy ra.

Cân nhắc ngân sách hợp lý

Chọn địa điểm tổ chức không chỉ gồm phần thuê không gian sảnh tiệc mà còn bao gồm menu bàn tiệc hay các dịch vụ khác. Do vậy, khi lựa chọn nơi tổ chức sự kiện, bạn cũng cần xem xét song song với khoản ngân sách của công ty đưa ra.